Vì sao bạn nên sử dụng túi vải không dệt tại Sài Gòn?



Tìm hiểu về loại túi vải không dệt có những lợi ích như thế nào để bạn có thể sử dụng chúng triệt để.


Chứa đồ bằng túi vải không dệt tại Sài Gòn có thể tránh được những tác hại không ngờ đối với sức khỏe con người. Vậy bạn đã và đang sử dụng túi vải không dệt chứ? Nếu chưa bạn có thể xem xét đến việc thay thế toàn bộ túi vải không dệt vào các mục đích khác nhau.




Kẻ thù thực sự mang chết chóc cho con người là gì?


Tại Tp.Hồ Chí Minh có tới 6 tấn túi nilon được thải ra mỗi ngày. Một con số báo động trước thực trạng ngày càng có nhiều người sử dụng lượng lớn túi nilon. Những người đang trực tiếp hay gián tiếp sử dụng túi nilon với nhiều mục đích khác nhau không lường trước được tác hại của nó tới môi trường.
Tác động gây ô nhiễm môi trường như ô nhiễm không khí, nguồn nước, đất sử dụng trồng trọt. Nguyên nhân gây ra những hệ lụy khôn lường về sức khỏe của chính con người.
Theo thống kê số liệu của Dự án phòng chống ung thư Quốc gia, hàng năm Việt Nam có khoảng 70.000 người chết vì ung thư . Trung bình thêm 200.000 nghìn người phát hiện mới mắc bệnh.


Túi nilong được sử dụng phổ biến hàng ngày

Gây chú ý hơn với công bố gần đây vào tháng 4/2014 của Tổ chức y tế thế giới (WHO), Việt Nam là nước có tỷ lệ người tử vong do mắc ung thư thuộc top 2 thế giới.
Chỉ với bấy nhiêu thông tin đó thôi đã đủ để cho bạn thấy sự nghiêm trọng khi sử dụng túi nilon một cách bừa bãi. Vậy, làm gì để giảm thiểu tối đa nguy cơ nguyên nhân gây ra bệnh ung thư – tử thần cướp đi sinh mạng của nhiều người hàng ngày, hàng giờ.

Một ý tưởng mới “túi vải không dệt tại Sài Gòn” chính là sự gợi ý an toàn


Bạn băn khoăn không biết túi vải không dệt là loại túi như thế nào? Tại sao người ta lại khuyến khích sử dụng túi vải thay túi ni lông hàng ngày.
Túi vải không dệt  là loại túi làm từ nguyên liệu thân thiện với môi trường, không có hóa chất độc hại. Dễ dàng phân hủy khi chôn trong đất mà không gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của người sử dụng.

Đa dạng màu sắc túi vải không dệt cho bạn lựa chọn

Túi vải không dệt giá rẻ có độ bền cao hơn túi giấy hay túi nilon. Bạn có thể tái sử dụng nó nhiều lần. Làm sạch và làm mới nó hàng ngày bằng cách giặt bằng tay, bằng máy với xà phòng.
Ngoài chức năng đựng đồ dùng hàng ngày khi đi mua sắm. Nó còn có thể được dùng như một chiếc túi thời trang cho bạn tự tin đi đến mọi nơi. Có thể sử dụng túi vải không dệt để làm túi đựng quà sang trọng khi bạn tặng quà cho ai đó.


Tự tin khi đeo lên mình một chiếc túi vải không dệt tại Sài Gòn

Mẹo nhỏ sử dụng túi vải không dệt tại Sài Gòn “chữa cháy tạm thời” đi đâu đó mà không có một chiếc cặp chứa quần áo nhẹ, đồ cá nhân.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét