Xưởng sản xuất và may túi vải không dệt chất lượng tại Sài Gòn và Đà Nẵng





Ngày nay, có thể mọi người đã rất nhiều lần sử dụng túi vải không dệt trong những dịp mua sắm nhưng ít ai biết đến tên gọi chính xác của loại túi vải này.


Túi vải không dệt được làm từ chất liệu gì, công dụng và lợi ích ra sao thì cũng là câu hỏi chung của những ai còn quan tâm đến chúng đã đặt ra. Và hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời.



Công ty TNHH IM5 là một trong những đơn vị đi đầu trong ngành vải không dệt, chuyên sản xuất túi vải không dệt tại sài gòn. Trong bài viết này, chúng tôi hy vọng đóng góp thêm nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và nhập khẩu các loại vải không dệt đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Loại vải này đang dần chiếm ưu thế trong tất cả các ngành nghề sản xuất bao bì vì : giá thành rẻ, chất lượng tốt, dễ sử dụng và kiểu dáng màu sắc phong phú.



Túi vải không dệt được ưu ái hơn hẳn và đó là sản phẩm thân thiện môi trường. Tại loại vải này có thành phần từ nguyên liệu dầu thô , được xử lý thông qua quá trình sấy và ép nhiệt nên được kết dính một cách tự nhiên. Chính vì vậy mà nó cũng dễ phân hủy trong môi trường và được gọi là vải không dệt. 


Đặc trưng của các loại vải không dệt này rất thoáng, mịn, chống thấm nước và giặt rửa được. Độ bền tầm 2-3 năm tùy theo từng định lượng , độ dày mỏng của chất liệu vải.Trên thị trường, các cơ sở sản xuất túi vải không dệt giá rẻ rất nhiều vì những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng: làm khăn trải bàn, khăn che tủ lạnh, túi đựng áo vest, các loại ngăn đựng chăn ra mền, các vật dụng trong văn phòng cũng như gia đình.

Ngày nay, bất cứ ở đâu, chúng ta cũng có thể nhìn thấy những sản phẩm xinh xắn được làm từ loại vải này.Với tính năng mềm, dễ gấp, xếp, tính co giãn tốt lại chống cháy nên rất linh động khi sử dụng. Hàng năm, tại xưởng sản xuất túi vải không dệt tại tp HCM Im5, chúng tôi có vài trăm đơn vị lớn nhỏ đặt hàng các mẫu túi vải không dệt với những thiết kế sáng tạo, riêng biệt để tôn vinh thương hiệu


Là một đơn vị nhận may túi vải không dệt số lượng lớn tại thị trường Sài Gòn, Đà Nẵng, chúng tôi có 2 giải pháp may túi là ép nhiệt và may máy với rất nhiều kiểu dáng đa dạng cho khách hàng chọn lựa. Tùy theo từng quy cách may và các yêu cầu kỹ thuật cũng như kiểu dáng in ấn mà giá thành của từng loại túi vải khác nhau.Các loại túi thông dụng nhất là tay hạt xoài, tay quai, tay chéo, có túi một ngăn hoặc nhiều ngăn. Cũng tùy theo công năng sử dụng như đựng hồ sơ hay đựng quà tặng mà chúng tôi sẽ tư vấn kỹ hơn với khách hàng về cách chọn định lượng vải may. 

Với tinh thần phục vụ nhiệt tình, lấy sự hài hài của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, xưởng may túi vải không dệt Im5 mong muốn làm người bạn đồng hành giúp khách hàng khẳng định thương hiệu của mình.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét