Túi vải không dệt - quà tặng ý nghĩa cho khách hàng

Nhận thấy sự độc hại của túi nilon, con người đã tìm tòi và sáng tạo ra một loại túi thân thiện nhất để thay thế. Túi vải không dệt đã làm được điều này.




Túivải không dệt được sản xuất từ nguyên liệu thân thiện với môi trường là vải không dệt. Vải không dệt là loại vải được làm thông qua quá trình ép nhiệt với những sợi tổng hợp có tên polypropylene là thành phần chính của dầu thô. Túi không chứa các chất độc hại nên mọi người rất yên tâm trong việc sử dụng nó. Không như túi nilon là không phân hủy trong môi trường. Túi vải không dệt có thể tự phân hủy trong môi trường mà không gây ô nhiễm, nguy hại gì đến sức khỏe con người. Với đặc điểm thoáng khí, độ bền cao nên sau khi sử dụng bạn có thể giặt rửa, phơi khô để sử dụng lần sau. Ngoài ra, túi cũng có tính kháng cháy, kháng nước, kháng tia cực tím cao.


Ngày nay, túi vải không dệt được sử dụng khá phổ biến. Nó được dùng chủ yếu trong các siêu thị với phương châm môi trường thân thiện, sản phẩm an toàn. Những cô gái hay những bạn học sinh cũng sở hữu cho mình những chiếc túi vải không dệt xinh xắn để diện đi chơi hay đựng sách vở, đồ dùng học tập. Bạn có thể in lên bề mặt túi những gì mình thích để mang đến những chiếc túi đậm phong cách của bạn. Nắm bắt được điều này, nhiều doanh nghiệp cũng sử dụng túi vải không dệt in logo thương hiệu của mình để đựng những vật phẩm, quà tặng tri ân khách hàng. Nhằm tạo ra sự chuyên nghiệp cũng như quảng bá hình ảnh doanh nghiệp rộng khắp.



Tuy nhiên, khi lựa chọn túi vải không dệt các bạn cần phải biết cách phân biệt để tránh mua nhầm túi kém chất lượng. Đối với túi vảikhông dệt tại Sài Gòn có chất lượng kém thì bề mặt túi sẽ không bằng phẳng, không đồng đều về màu sắc cũng như độ dày của túi. Chất liệu vải sẽ bị pha trộn với các chất khác, điều này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần kiểm tra kĩ phần tay xách cùng với phần đế túi. Hai phần này cần đảm bảo may một cách chắc chắn mới có thể sử dụng được bền.



Hãy đến với cơ sở sản xuất túi vải không dệt tại Sài Gòn IM5 để sở hữu cho mình những mẫu túi vải không dệt chất lượng nhất với giá thành hợp lí. Hằng năm, IM5 cũng hợp tác với nhiều doanh nghiệp, mang đến những mẫu túi vải không dệt đẹp làm quà tặng, tri ân khách hàng. IM5 đảm bảo mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét