TÚI VẢI KHÔNG DỆT SẢN PHẨM VÌ MÔI TRƯỜNG



Môi trường đang bị ô nhiễm vì túi nilon. Việc sử dụng túi vải không dệt thay túi nilon góp phần quảng bá doanh nghiệp mà còn giúp bảo vệ môi trường hiệu quả.








Túi vải không dệt là loại túi được làm từ chất liệu bằng những sợi hóa học siêu nhỏ có kết cấu gắn chặt lại với nhau bằng cách cán nhiệt và dùng kỹ thuật tạo bông dệt thành. Túi vải không dệt còn được gọi là túi thân thiện môi trường vì nó có thể tự phân hủy chỉ sau thời gian ngắn sau khi bạn không dùng nữa.



Túi xách bằng chất liệu không dệt này còn có tên khác theo cách gọi chung là túi vải môi trường, túi vải tự hủy, túi vải sinh thái… Nhìn chung, đây là sản phẩm bảo vệ môi trường và quảng bá vô cùng hiệu quả dành cho thương hiệu doanh nghiệp mà chi phí lại không hề cao.
                
Khi công ty đồng phục IM5 sản xuất và cung cấp đưa sản phẩm túi xách vải không dệt bảo vệ môi trường vào ứng dụng trong cuộc sống cho các doanh nghiệp như làm túi đựng quà tặng của quý doanh nghiệp, thì có rất nhiều câu hỏi được gởi đến công ty hỏi về các sản phẩm từ vải không dệt như sau: Túi môi trường này làm bằng chất liệu gì? Công dụng của nó?



Túi vải không dệt là chất liệu sợi hóa học hoàn toàn không nguy hiểm khi đến tay người sử dụng, nên đảm bảo việc sử dụng mà không lo ngại đến sức khỏe, và còn mang tính thẩm mỹ cao. Với kỹ thuật công nghệ ép nhiệt đa tầng tiên tiến những chiếc túi vải thành phẩm có thể gây được sự thích thú cho người sử dụng. Điều đặc biệt hơn là túi vải  có thể giặt được và tái sử dụng lại nhiều lần.

Chúng ta nên biết rằng cứ mỗi phút trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng thì lượng túi bằng nilon thải ra thật nhiều vô kể. Theo như dự đoán của các  chuyên gia môi trường và biến đổi khí hậu, thì túi nilon thông thường khi sử dụng xong và chôn dưới lòng đất sẽ khó lòng phân hủy. Điều này làm tác động nguy hiểm khôn lường đến môi trường sống, không chỉ động thực vật mà ngay cả con người chúng ta.



Với khẩu hiệu hãy chung tay giữ gìn và bảo vệ môi trường sống của Liên Hiệp Quốc  kêu gọi hạn chế sử dụng túi nilon thay vào đó là sử dụng các loại túi dễ phân hủy và bảo vệ môi trường mà điển hình là túi vải không dệt. Với những chiếc túi vải không dệt xinh xắn làm để đựng quà sản phẩm, chắc chắn một điều rằng, sản phẩm thương hiệu của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng chiếm được ưu thế và thiện cảm từ phía khách hàng tiêu dùng.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét