Bạn đã biết hết lợi ích từ chiếc túi vải không dệt?






Hiện nay có rất nhiều ứng dụng trong thực tế từ túi vải không dệt như để gói bọc quà cho khách hàng, trong dịp tết, ngày lễ, làm quà tặng.





Gia đình bạn có đang sử dụng túi vải không dệt -  loại túi thân thiện với môi trường? Bạn đã biết hết về những lợi ích của nó? Hãy cùng tìm hiểu nhé.


Túi vải không dệt tại Sài Gòn được may bởi loại vải không dệt cấu tạo từ nhựa PP và bột đá (CaCO3), tỉ lệ chuẩn giữa hai thành phần thường là 85% PP và 15% CaCO3.

Đa dạng các mẫu túi vải không dệt cho bạn lựa chọn

Ưu điểm thường thấy của túi vải không dệt là:

- Thân thiện với môi trường
- Có độ bền cao, xách được đồ nặng hơn túi nilon, hình thức đẹp
- Có thể giặt sạch để tái sử dụng nhiều lần
- Có thể làm công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu miễn phí

Xưởng sản xuất túi vải khôngdệt tại tp HCM có nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các loại mẫu mã túi không dệt cho thị trường trên cả nước. Luôn luôn sáng tạo ra những kiểu dáng túi đẹp và hợp với xu hướng thời đại nhất.

Túi vải không dệt hiện nay có rất nhiều ứng dụng trong thực tế như để gói bọc quà cho khách hàng, trong dịp tết, ngày lễ. Làm túi đựng sản phẩm trong các siêu thị, chợ lớn. Túi tặng làm quà cho đại lý, đối tác.

Hay vẫn được các chị em thích thú làm túi xinh dạo phố và đi mua sắm. Nó còn được thiết kế thành các loại túi gập dạng ví nhỏ gọn với nhiều màu sắc có cúc bấm và nhám dính.



Thiết kế nhỏ gọn dạng gập, và ví cầm tay

Một chiếc túi vải không dệt giá rẻ hoàn toàn có thể thay thế chiếc balo vải của bạn khi đi picnic, dã ngoại. Bạn giặt chiếc áo comple cho ông xã và bạn không tìm ra chỗ nào để treo áo bảo quản khỏi lớp bụi hay gián nhấm. Túi đựng áo comple may từ vải không dệt sẽ giúp bạn. Bạn sử dụng nó và không còn lo lắng nữa.

Thêm nữa túi vải không dệt còn được sử dụng làm chiếc túi đựng rượu, nước ngọt chuyên nghiệp với số lượng 2, 4, 6 chai. Một loại túi vải không dệt khác gọi là túi giữ lạnh có thiết kế thêm lớp màng nhôm bên trong để giữ độ lạnh tốt cho sản phẩm bên trong.


Túi vải không dệt đựng chai rượu, bọc quà

Qua bài viết chia sẻ ở trên bạn thấy túi vải không dệt thật có quá nhiều lợi ích mà bạn có thể ứng dụng vào cuộc sống đúng không nào. Hãy bỏ đi thói quen sử dụng túi nilon cũ mà thay vào đó là túi vải không dệt thân thiện với môi trường và sức khỏe của chính bạn nhé!

Cơ sở may túi vải không dệt chất lượng, giá rẻ hãy gọi ngay tới số HOTLINE để được hỗ trợ chọn các mẫu túi ưng ý.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét