Kinh nghiệm chọn mua túi vải không dệt tại Sài Gòn




Túi vải không dệt tại Sài gòn - góp phần bảo vệ môi trường, trong xã hội ngày càng hiện đại và phát triển.




Trên đà phát triển kinh tế công nghiệp hóa - hiện đại hóa hiện nay, vấn đề bảo vệ môi trường được quan tâm hơn bao giờ hết, theo đó những sản phẩm thân thiện với môi trường đã phát triển vượt bậc, túi vải không dệt là một trong số đó. 

1. Vài nét sơ lược về túi vải không dệt giá rẻ

  • Túi vải không dệt là sản phẩm được sản xuất từ vải không dệt, do đó nó rất thân thiện với môi trường. Túi vải không dệt sau khi dùng xong sẽ phân hủy hoàn toàn và nhanh chóng, chỉ từ 5 đến 7 năm túi vải không dệt sẽ phân hủy ngoài môi trường. Do tính chất có thể phân hủy sau khi không còn sử dụng nên Túi vải không dệt chính là sự ưu tiên hàng đầu để thay thế túi nilon. 
  • Vải không dệt là loại vật liệu mới được dùng khá phổ biến hiện nay. Vải không dệt được cấu tạo từ các hạt nhựa tổng hợp và một số thành phần tái chế phụ thuộc vào mục đích sử dụng. Chúng được kéo dài thành từng sợi nhỏ và liên kết lại với nhau bằng dung môi hóa học hay nhiệt cơ khí để tạo ra những tấm vải nhẹ và xốp. 

Nếu bạn đang gặp vấn đề trong việc lựa chọn mua và may túi vải không dệt thì những lưu ý nhỏ sau đây sẽ phần nào giúp ích cho bạn. 

2. Cách lựa chọn túi vải không dệt

  • Thứ nhất: Để chọn mua được một chiếc túi vải không dệt giá rẻ tphcm và tốt thì việc xác định đúng nhà cung cấp có vai trò rất quan trọng. Ngoài ra, bạn cần biết một chút kiến thức về túi vải không dệt. Ví dụ như biết quy trình sản xuất túi vải không dệt, vật liệu làm túi và các yếu tố khác ảnh hưởng tới giá túi vải không dệt. Căn cứ vào nhu cầu, mục đích sử dụng túi vải không dệt cùng với những kiến thức về túi vải không dệt thì bạn có thể lựa chọn được nhà sản xuất tốt và chọn được túi vải không dệt giá rẻ chất lượng tốt cho mình. 

  • Thứ hai: Đối với vải không dệt chất lượng thấp, bền mặt vải thường sẽ có màu sắc và độ dày mỏng không đều. Túi vải không dệt có chất lượng tốt nhất là túi được làm từ nguyên liệu 100% PP nonwoven nhưng giá thành sẽ cao, nó phù hợp cho những sản phẩm cao cấp hay dùng để đựng thực phẩm trực tiếp, mặt nạ,… 
  • Thứ ba: Không nên mua loại túi có thành phần PP quá cao mặc dù đó là loại túi vải không dệt giá rẻ nhất. Thành phần cấu tạo nên túi là nhựa PP và bột đá vôi (CaCO3). Định mức thường là PP chiếm 85% và 15% bột đá vôi thì đáp ứng đủ yêu cầu bề mặt túi của khách hàng. 
  • Thứ tư: Bây giờ, hầu hết các công ty, cơ sở sản xuất khi làm dự án marketing thì sử dụng túi vải không dệt rất nhiều nên nếu có nhu cầu thì bạn có thể liên hệ với những công ty chuyên sản xuất túi vải không dệt để được tư vấn tốt nhất 

  • Thứ năm: Các bạn muốn lựa chọn những loại phổ biến nhất ư? Đó là các mẫu có kích thước vuông hoặc chữ nhật có tay cầm được thiết kế rắn chắc. Theo đó, trên bề mặt túi có in logo thương hiệu, nhãn hàng. Màu in trên túi rất bền và không bị mờ theo thời gian hay khi gặp nước.


Túi vải không dệt đã ra đời và đã đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của người sử dụng.Mong rằng với những kinh nghiệm trên đây có thể giúp quý vị chọn mua cho mình những loại túi vải không dệt giá rẻ ưng ý.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét