Đẩy mạnh sử dụng túi vải không dệt cho đời sống tươi khỏe hơn




Mọi người nên chung tay bảo vệ môi trường sống của chúng ta bằng những hành động đơn giản nhất, đặc biệt là sử dụng túi vải không dệt thay cho túi nilon.






Tình trạng ô nhiễm môi trường đang diễn ra ngày càng nghiêm trọng từng ngày, không chỉ Việt Nam, mà tất cả các nước trên thế giới. Nguyên nhân gây ra tình trạng này một phần lớn là do sự lạm dụng túi nilon. Người Việt Nam chúng ta có thói quen sử dụng túi nilon cho mọi việc. Từ đồ dùng sinh hoạt hằng ngày đến thức ăn sống, thức ăn chín. Bởi nó khá tiện dụng. Tuy nhiên, vì sự tiện dụng mà con người quên mất sự nguy hiểm của nó.




Túi nilon rất khó phân hủy trong môi trường sống của chúng ta. Thời gian để nó phân hủy có thể lên đến hàng trăm năm. Nhiều người bảo rằng mang nó đi đốt là xong. Các bạn nhầm rồi. Việc đốt túi nilon gây ra sự độc hại rất lớn. Với những túi nilon như nhựa PVC, nếu ta đốt nó sẽ tạo ra các chất rất nguy hiểm đưa vào bầu khí quyển, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe chúng ta. Các bạn hãy thử đặt giả thiết với hàng tấn túi nilon được đốt đi như vậy thì sẽ như thế nào?




Những chiếc túi nilon khá mỏng nên rất dễ rất lại dễ dính bẩn. Vì thế, chúng ta chỉ có thể dùng chúng một, hai lần. Đó là lí do tại sao con người lại sử dụng nhiều túi nilon đến vậy. Vậy nên chúng ta cần thay thế nhanh túi nilon bằng túi vải không dệt ngay từ bây giờ nếu muốn môi trường xanh, sạch, đẹp.


Túi vải không dệt là sản phẩm được các nước trên thế giới rất ưa chuộng như Nhật Bản, Đức, Singapo… Nó được sản xuất từ các hạt poly propylene, xử lý ép nhiệt tạo thành. Nó được đánh giá là sản phẩm thân thiện môi trường bởi khả năng tự phân hủy trong môi trường mà không gây nguy hại gì tới môi trường cũng như con người. 



Đặc biệt, túi vải bền hơn rất nhiều so với túi nilon. Bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Sau khi sử dụng, bạn nên đem túi ra giặt và phơi khô để có thể sử dụng lần sau. Không chỉ là sản phẩm đựng đồ dùng mua sắm thay cho túi nilon. Túi vải không dệt ngày càng thiết kế tinh tế và đẹp mắt hơn nên được sử dụng làm túi thời trang hết sức ấn tượng. Ngoài ra, nó còn được dùng để đựng giấy tờ, tài liệu, đựng quà Tết, hay những tặng phẩm khác cho doanh nghiệp cũng như cá nhân.




Với những sản phẩm thân thiện mà thu hút như thế này, doanh nghiệp nên sử dụng trong chiến lược kinh doanh của mình nhằm  vừa bảo vệ môi trường lại nâng cao hình ảnh hơn. Cơ sở sản xuất túi vải không dệt tại Sài Gòn IM5 cam kết giá thành rẻ nhất sẽ giúp bạn có được những thành công trong công tác marketing với túi vải không dệt bền đẹp cho doanh nghiệp của bạn.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét