Túi vải không dệt an toàn, tiện lợi cho mọi nhà




Ngày nay, nhu cầu về sức khỏe con người ngày càng chú trọng hơn cả. Vì thế, túi vải không dệt là sự lựa chọn của hầu hết mọi người để đảm bảo sức khỏe hơn.







Túi nilon thực sự là sản phẩm tiện dụng được mọi người sử dụng. Tuy nhiên, sự độc hại mà túi nilon gây ra là khôn lường. Các bạn có biết, túi nilon có tác hại như thế nào đến môi trường sống, ảnh hưởng ra sao đến sức khỏe của muôn loài hay không? Chính những chiếc túi mỏng, nhẹ mà các bạn sử dụng hằng ngày cho những hoạt động lại là tác nhân gây ra ô nhiễm môi trường. Túi nilon rất khó phân hủy trong môi trường, có thể tới hàng triệu năm. Sự vô ý thức của một bộ phận con người, vứt túi nilon bừa bãi, khiến môi trường ô nhiễm nghiêm trọng. Những chất độc hại trong túi nilon sẽ lan rộng trong môi trường đất, nước khiến sức khỏe con người chịu nhiều ảnh hưởng.


Túi nilon lại dễ rách do bề mặt mỏng. Thường thì chúng ta sẽ chỉ sử dụng trong vòng 2-3 lần. Do đó, khối lượng túi nilon mà con người sử dụng trong một năm có thể lên tới hàng ngàn tấn. Nếu không được xử lý đảm bảo thì những túi nilon sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của mỗi chúng ta.

Để hạn chế tình trạng ô nhiễm cũng như thay thế túi nilon, con người đã sáng tạo ra túi vải không dệt. Nó là sự thành công vĩ đại của con người khi tìm ra được một loại túi vô cùng thân thiện với môi trường cũng như con người. Chiếc túi này được sản xuất từ vải không dệt, có thành phần tự nhiên, không gây độc hại. Đặc biệt là sự tự phân hủy trong môi trường mà không gây ô nhiễm. Vì thế nó được khuyến khích sử dụng thay cho túi nilon.


Những chiếc túi này với kiểu dáng cũng thực sự bắt mắt. Do đó, nó được nhiều học sinh, sinh viên sử dụng làm thời trang dạo phố hay đựng đồ dùng đi học. Với sự lạ mắt của chiếc túi mà các bạn trẻ luôn tìm kiếm những chiếc túi làm tôn lên phong cách thời trang cho mình.
Hầu hết các siêu thị đã có sự thay thế túi vải này cho túi nilon và nhận được những phản hồi tích cực. Túi vải không dệt bền hơn rất nhiều so với túi nilon. Do đó, mọi người có thể giặt rửa túi sạch và cất để sử dụng lần sau.



Những doanh nghiệp có thể sử dụng túi vải để đựng quà tặng tri ân khách hàng hay quà tặng nhân viên nhằm góp phần bảo vệ môi trường. Mà những chiếc túi với sự in ấn logo thương hiệu doanh nghiệp cũng giúp nâng cao hình ảnh doanh nghiệp hơn. Vừa bảo vệ môi trường, vừa có thể quảng bá hình ảnh doanh nghiệp được sâu rộng. Vậy tại sao doanh nghiệp bạn không sử dụng túi vải không dệt tại Sài Gòn ngay hôm nay?


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét